Comment(s) ...

ఆవు శరీరంలో అన్ని భాగాల్లో పాలు ఉండవు. గుండెలోనో, మెదడులోనో, తోకలోనో, ఇంకే భాగంలోనూ ఉండవు. వాటి స్తనగ్రంధులలో మాత్రమే ఉంటాయి. ఎందుకంటే, అవి ఉత్పత్తి అయ్యేది అక్కడే. అందుకే, మీరైనా, నేనైనా, వేరే భాగాల్లోంచి కాక, ఆ భాగం నుండే, అంటే పొదుగు నుండి మాత్రమే పొందగలం. కాబట్టి, మీరు చెప్పేది ఏ విషయమైనా, అది దేవుడైనా, దయ్యమైనా, కాస్త తార్కికమైన ఉదాహరణలతో చెప్పండి. ఇది పరమహంస గారికి చెప్పడం కుదరదు, ఎందుకంటే, ఆయన చనిపోయారు గనక. కనీసం మీరైనా ఇలాంటివి, చెప్పింది ఎవరైనా సరే, వాడకండి.

హలో మధుబాబు గారు.... మీ బుక్స్ అన్నీ చదువుతున్నా, దేని తర్వాత ఎదో తెలియడం లేదు, వాటినన్నిటినీ sequence లో చెప్పండి... Readers అయినా చెప్పండి... Thankyou..

రంగాజీ గారి అన్ని పుస్తకాల్లాగే ఇది కూడా నాకు బాగా నచ్చింది... కొత్త విషయాలు నేర్చుకున్నాను... కార్ల్ మార్క్స్ చేసిన పొరపాటు రంగాజీ బాగా చెప్పారు... అయితే ఒక చోట రంగాజీ గారు పొరపాటు చేసారు...
"విద్య నిగూఢ గుప్తమగు..." పద్యాన్ని గురించి చెప్తూ, అందులో "విద్య నృపాల పూజితము" అన్నదానికి "విద్య ప్రభువులని/రాజులని పూజిస్తుంది" అన్నది అర్థం అని చెప్పారు.. కానీ దానికి అర్థం "విద్య ప్రభువులని పూజిస్తుంది" అనికాదు, "విద్య ప్రభువులచే పూజించబడుతుంది" అని. ఇదే కవి ఆ శతకం లోనే ఇంకోదగ్గర "ప్రభువులు పందితులగు వారి వలన" అనే పద్యం లో "మీ కలిమి తృణము..." అని రాసాడు.. అంటే, విద్య గల పండితుల ముందు మీ (ప్రభువుల) సంపదలు గడ్డి పోచల వంటివి అని... అంటే ప్రభువుల కన్నా పండితులే గొప్ప వారని కవి అభిప్రాయం... అలాంటి అభిప్రాయమున్న కవి, విద్య ప్రభువులని పూజిస్తుంది అనే అర్థం లో రాయడు కదా..., విద్యయే ప్రభువుల చేత పూజింపబడుతుంది అనే అర్థం తోనే రాసాడు...

డబ్బా కథ... మధుబాబు గారి జానపద కథలంటే చాలా ఇష్టపడే నేను, ఈ పుస్తకాన్ని కూడా అంతే బాగుంటుందని అనుకుని చదివాను... కథ అయిపోగొట్టాలనే ఉబలాటమే కనబడింది నాకు.. ఏంటో కథ గెంతుతూ ఉంటుంది... ఎక్కడా లాజిక్ ఉండదు.. పైగా ఆడవాళ్ళ గురించి రెండు మూడు చోట్ల తక్కువ చేస్తూ రాయడం.. షబ్నం ఇండియాలో ఉండే ఒక ముస్లిం ఆవిడ... ఆవిడ ప్రియుడి కోసం విదేశాలకి వెళ్ళాల్సొస్తుంది.. అయినంత మాత్రాన వక్షోజాలు కనిపించేలా బిగుతుగా జాకెట్ వేసుకోవదం... కథ కోసం అలా రాయక్కర్లేదు.. పైగా ఆమె ఆత్మాభిమానం లేని ఆవిడ కూడా కాదు కథ ప్రకారం.. రచయితకి ఆడవాళ్ళకి అలాంటి జాకెట్లు వెయ్యడం ఇష్టం..
ఇంకో చోట, ఓడ అటూ ఇటూ ఊగుతుంది, షబ్నం కిందపడి మళ్ళీ లేచి కూచుంటుంది.. తుఫాను గురించి భయపడుతుంది.. ఆవిడ పైట జారిపోయి వక్షోజాలు కనిపిస్తూ ఉంటాయి.. చీర కింద నుండి మోకాళ్ళ మీదకి వస్తుంది... అయినా ఆవిడ పట్టించుకోదు...
ఇంకో దగ్గర, ఓడలో తుఫాన్ కి భయపడి షాడో ని కౌగిలించుకుంటుంది... అక్కడ ఇలా రాసాడు రచయిత "అతని వేళ్ళు ఆమె కోర్కెలని నిద్ర లేపుతున్నాయి.. ఆమెని రెచ్చగొట్టాడు షాడో.. శరీర వాంఛలకి లొంగి పోయింది షబ్నం.. ఆమెకి అక్కడే మంచం మీద నిద్రపోతున్న ఆమె అత్తా, ప్రియుడు ముస్తాఫా ఎవరూ కనిపించలేదు... ఎగబడి ఆమె కోర్కెని తృప్తి పరుచుకుంది..." ఎవరు కౌగిలించుకున్నా ఇంతేనా? అంతకుముందు షాడో ఆమెకి పరిచయం లేదు.. కొత్త.. ఎవరు ఓదార్చినా వాళ్ళని వాటేసుకుని, కోర్కెలని తృప్తి పరచుకుంటుంది గావును...
ఆ తర్వాత షబ్నం కి షాడో అంటే ప్రేమ ఉన్నట్టు రాస్తాడు.. కానీ భయపడి కౌగలించుకుని, కోర్కెలు రేగి, తృప్తి పరుచుకుందని రాయాలా? పాత సినిమాల్లో వర్షం, ఉరుము, కౌగిలింత...లా ఉంది..
ఇంకో చోట "చక్కర కేళీ లాంటి షబ్నం పక్కన ఉన్నా పట్టించుకోలేదు" అని రాసాడు.. చక్కర కేళీ లా కథలో పాత్రకి అనిపించాలి.. "అతనికి చక్కర కేళీ లా అనిపించినా పట్టించుకోలేదు" అని రాయాలి.. కానీ రచయితే ఆవిడని చక్కర కేళీ అనడం..
ఇంకోచోట " ఆడదాన్ని కదా, అంత తొందరగా నాకు అర్థం చేసుకునే శక్తి ఉండదు" అని రాసాడు.. దీని అర్థం ఏంటి?
ఆడవారి సంగతి పక్కన పెడితే, షాడో పాత్ర ని కూడా తక్కువగా చూపించాడు...
షాడో షబ్నం వక్షోజాలు చూడగానే కొంచెం రెచ్చిపోయి, ఇలా ఆలోచిస్తున్నానేమిటి అనుకుంటాడు.. అంతవరకూ బానే ఉంది.. కానీ వెంటనే షాడో అంతరాత్మ "పెద్ద ఋష్యశృంగుడిలా పోజు కొడతావేంటి" అని షాడో ని అడుగుతుంది.. దీని అర్థం ఏంటి? అసలు షాడో పెద్ద నీతి గల వాడేమీ కాదని షాడో అంతరాత్మే చెప్తోంది.. దీనికి బదులుగా అదే అంతరాత్మ "ఇలా చెయ్యడం తప్పే.. కానీ దేశం కోసం తప్పదు" అని చెప్తే ఎంత బాగుండేది? పోనీ షాడో ఒంటరి వాడు కాదు.. తనకి ఆల్రెడీ ప్రియురాలు ఉంది... అదే ప్రియురాలికి షాడో బాధ్యత అప్పగించి, ఇలా ఎవరితోనో పడుకోవాల్సి వస్తే (దేశం కోసమే), ఆమె అంతరాత్మ ఆమెని "పెద్ద పతివ్రతలా పోజు కొడతావేంటి?" అని అడిగితే ఆమె వ్యక్తిత్వం గురించి మనం ఏం అనుకుంటాం? మరి షాడో వ్యక్తిత్వాన్ని కూడా రచయిత దిగ జార్చలేదా?
రచయిత కి ఋష్య శృంగుడి గురించి తెలీదు (రామాయణం లో ఉంటుంది లెండి), ఋష్య శృంగుడు ప్రవరుడిలా అమ్మాయిలకి దూరంగా ఉండేవాడని ఎక్కడా లేదు... పాఠకులకేం తెలుస్తుందిలే అని రాసే ధోరణి ఇది..
ఇవి పక్కన పెడితే కథ ఎంత డబ్బాలా ఉండాలో అంత డబ్బాలా ఉంది.. భూగోళం సైజు డబ్బా..

Don't miss!
Free goodies!
Just purchased ...
Authors ...
Publishers ...
Manchi pustakam books
Comment(s) ...

అద్భుతమైన జానపద నవల" .జ్వాలాముఖి మంత్రాలదీవి " వరుసలో నాకు నచ్చిన నవల మణిద్వీప రహస్యం.చిన్నప్పటి రోజులను బాలమిత్ర చందమామ కథలను ,జేబులో ఇమిడే జానపద నవలల పరిమళాలను గుర్తుకు తెచ్చిన నవల.ఇంత మంచి నవల రాసిన రచయిత్రి శ్రీసుధమయి గారికి ,ఇ బుక్ గా అందించిన కినిగెకు ధన్యవాదాలు

Chala baavundi

జైలుగోడల మధ్య హీరో సుమన్...ఒక వ్యక్తిత్వవికాస పుస్తకానికి ఏమాత్రం తీసిపోనిది.ఒక పాపులర్ హీరో అనుకోకుండా జైలుగోడల మధ్య గడపవలిసి వచ్చినప్పుడు గుండె నిబ్బరాన్ని కోల్పోకుండా నిలబడడం గొప్ప విషయం.సుమన్ గారి నిర్థోషిత్వానికి ఈ పుస్తకం అద్దం పడుతుంది.ఇలాంటి పుస్తకాలు రాయడం..జరిగిన విషాదాన్ని పాస్తాకుల హృదయాలకు హత్తుకునేలా రాసిన విజయార్కె గారు ,బోల్డ్ గా తన జీవితంలో ( జైలుగోడల మధ్

కేసీఆర్ గారి ఉద్యమస్ఫూర్తిని వ్యక్తిత్వాన్ని చక్కగా విశ్లేషించారు.కేసీఆర్ మార్క్ మతాల తూటాలు..." తెలంగాణ వచ్చుడో ..కేసీఆర్ చచ్చుడో " తెలంగాణ ఉద్యమానికి దూసుకువచ్చిన తూటాలు.వ్యక్తిగత రాగద్వేషాలకు అతీతంగా కేసీఆర్ రాజకీయ ప్రజా ఉద్యమ జీవితాన్ని వివరించిన తీరు చాలా బావుంది.కేసీఆర్ అభిమానులే కాదు ముందుతరం రాజకీయనాయకులకు ఒక సిలబస్ లాంటిది.
ప్రముఖరచయితగా జర్నలిస్ట్ గా విజయార్క

Jyothiraj gari kavithala loni parimalalu vennela viraboosinantha andamga unnayi.
Nandana vanalu, chandrodayalalo vennala viharalanu gurthuku theche jyothiraj ki subhabhi nandanalu.
- adapa chiranjeevi

Subscribe
Browse